Khám phá những điểm đến yên bình nhất của Philippines

01/09/2017 Vietnam Booking

Philippines là quốc gia xinh đẹp được hình thành từ hơn 7.000 hòn đảo khác nhau. Nơi đây hấp dẫn du khách đặt vé máy bay đi Philippines bởi nét đặc trưng về lịch sử văn hóa cũng như cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Đến với Philippines, du khách không chỉ được đắm chìm trong những thiên đường biển xanh, cát trắng mà còn được dịp chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang cao nhất thế giới cùng nhiều điều thú vị khác…

Khám phá Philippines cùng vé máy bay giá rẻ

Nếu đã quá nhàm chán với những điểm du lịch của Philippines, thì trong chuyến đi lần này, bạn hãnh dành thời gian ghé thăm những điểm đến này nhé!

Hãy lên lịch khám phá các điểm đến bình yên nhất của Philipines từ bây giờ bằng cách liên hệ trực tiếp đến cebupacifficair.com và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Philippines giá rẻ, bạn sẽ có trải nghiệm thật tuyệt vời.

Đảo Onuk, Palawan

Hòn đảo Onuk là một điểm du lịch thú vị thuộc quần đảo Palawan. Nơi đây hoàn toàn không hề có wi-fi và các thiết bị điện tử khác. Vì thế, nếu bạn chọn một nơi để nghỉ ngơi mà không phải bận tâm đến công việc, đừng ngần ngại đến đây.

ve-may-bay-di-philippines-01-09-2017-3

Tại Việt Nam, thông thường những người có nhu cầu đến Philippines đều chọn mua vé máy bay cebu Pacific để khởi hành chuyến đi.

Bohol

Bohol là nơi hoàn toàn phù hợp với những ai yêu thích cảnh đẹp. Khá nổi tiếng nhờ những di tích lịch sử, đây cũng là nơi mà bạn có thể tìm thấy nhiều địa danh để nghỉ ngơi và thư giãn. Tuyệt vời hơn nữa là bạn hoàn toàn có cơ hội chiêm ngưỡng những kỳ quan của tự nhiên khi đến đây.

Batad, Ifugao

Người Philippines gọi Cordillera là kỳ quan thứ 8 của thế giới, còn UNESCO cho rằng đây là đóng góp vô giá của các bậc tiền nhân Philippines cho nhân loại. 

ve-may-bay-di-philippines-01-09-2017-1
Có rất nhiều người đến Batad để tĩnh dưỡng. Ở đây, du khách có thể chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang cao nhất thế giới. Batad là một địa danh xa xôi hẻo lánh, thế nên bạn sẽ không phải bận tâm đến công việc của mình nhiều vì hoàn toàn không có kết nối Internet ở đây.

Camiguin

Là tỉnh đảo nhỏ thứ 2 thuộc Philippines nhưng nơi đây hoàn toàn không thiếu những điểm đến thú vị với du khách. Một khi đã đặt chân đến đây, bạn hãy khám phá những địa danh nổi tiếng như đảo Trắng, đảo Mantiguy cũng như những địa danh khác.

Siquiijor

ve-may-bay-di-philippines-01-09-2017-5

Siquiijor được đồn đoán là nơi có khả năng chữa lành những vết thương, du khách có thể tìm thấy rất nhiều bãi tắm đẹp ở đây. Ngoài ra, những địa danh như thác nước Cambugahay, công viên tự nhiên, nhà thờ thánh Isidore de Labrador cũng sẽ đem lại cảm giác thư thái cho bạn.

Sagada

Nằm cách khá xa Manila nhưng sẽ là nơi hoàn toàn xứng đáng với khoảng thời gian bạn bỏ ra để có thể đặt chân đến đây. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Philippines du khách sẽ có dip ghé thăm hòn đảo này cùng vô vàn điều bí ẩn. Được CNN bầu chọn là nơi sở hữu những bãi biển tuyệt vời nhất, đây chắc chắn là một điểm đến hoàn hảo dành cho bạn.

Calaguas, Bicol

Nơi đây không có những tiện nghi hiện đại nên bạn hoàn toàn thoải mái khi đến vùng đất này. Bất cứ lúc nào bạn cần thư giãn hay thoát khỏi lối sống đô thị bận rộn, hãy đến đây để tận hưởng một cuộc sống tràn đầy niềm vui trên đảo…

ve-may-bay-di-philippines-01-09-2017-2

Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm tham quan thú vị khác đang chờ đón du khách. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Philippines ngay từ bây giờ để có một chuyến đi lý thú.

Núi Phulag

Nếu bạn muốn tận hưởng một chuyến leo núi tuyệt vời chưa từng có, hãy đến đây. Pulag là ngọn núi cao nhất của Philippines và việc leo lên đỉnh núi hoàn toàn không đơn giản xíu nào. Thường được mọi người ví von là “nơi chơi đùa của các vị thần”, ngọn núi sẽ đem đến cho bạn những góc nhìn mới về vẻ đẹp của thiên nhiên.

Đảo Palauni, Cagayan

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Philippines du khách sẽ có dip ghé thăm hòn đảo này cùng vô vàn điều bí ẩn. Đượ bầu chọn là nơi sở hữu những bãi biển tuyệt vời nhất, đây chắc chắn là một điểm đến hoàn hảo. 

ve-may-bay-di-philippines-01-09-2017-4
 

Đảo Apo

Hòn đảo sẽ làm bạn cảm thấy bất ngờ với những dãy núi đá tuyệt mỹ và những bãi biển đầy thú vị. Là một trong những điểm lặn nổi tiếng nhất thế giới, Apo là nơi có những chú rùa biển thân thiện bậc nhất và bạn sẽ nhanh chóng bắt gặp chúng khi lặn ở đây.

Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm tham quan thú vị khác đang chờ đón du khách. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Philippines ngay từ bây giờ để có một chuyến đi lý thú.

Mua vé máy bay giá rẻ nhất đi Philippines tại cebupacifficair.com

Đừng bỏ qua cơ hội được du lịch Philippines với kinh phí vô cùng rẻ nhờ tấm vé máy bay đi Philippines của hãng Cebu Pacific. Hãy liên hệ với tổng đài Vietnam Booking để biết thông tin cụ thể các chương trình khuyến mãi nhé!

Đặc biệt, với hệ thống kênh đặt vé trực tuyến tại cebupacificair.com, bạn không cần phải đến tận văn phòng, mà vẫn có thể sở hữu nhanh chóng những tấm vé có giá siêu rẻ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi