Khám phá nét hoài cổ giữa lòng Philippines

17/11/2017 Vietnam Booking

Trong xu thế toàn cầu hóa như hiện nay, việc tìm kiếm một không gian hoài cổ, lắng đọng để nghỉ ngơi, thử giãn quả là rất khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn đang hướng đến chuyến hành trình như vậy thì có thể hoàn yên tâm bởi một vài thành phố trên thế giới vẫn giữ được nét cổ kính vốn có. Đặc biệt nhất phải kể đến là thị trấn Vigan thuộc Philippines. Để nhanh chóng thực hiện hóa chuyến đi của mình, du khách chỉ cần đặt vé máy bay đi Philippines, chuẩn bị kỹ lưỡng về sức khỏe và bắt đầu hành trình khám phá.

Khám phá nét hoài cổ giữa lòng Philippines

Có lẽ, ít ai biết rằng, bên cạnh các danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ và khu vui chơi giải trí hiện đại… xứ sở nghìn đảo còn là cái nôi lưu giữ những nét đẹp hoài cổ đáng quý thông qua những kiểu kiến trúc lẫn đời sống văn hóa tinh thần của người dân địa phương…

Kiến trúc Baroque tinh tế

tiền vé máy bay đi Philippines từ sài gòn

Ngắm kiến trúc Baroque trong lòng thành phố – Ảnh: Sưu tầm

Sở hữu vé máy bay khứ hồi từ Sài Gòn đi Philippines, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội đặt chân đến Vigan – thị trấn cổ kính nhưng không kém phần xinh đẹp. Được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới bởi mảnh đất này từng là thuộc địa của Tây Ban Nha đồng thời còn lưu giữ trọn vẹn các công trình kiến trúc vốn có.Trước đây, bị chiếm đóng bởi Tây Ban Nha, do đó, nhiều đặc điểm văn hóa cũng như kiến trúc của Vigan bị ảnh hưởng sâu sắc. Thành phố có tuổi đời hơn 430 năm, được mệnh danh là vùng đất huyền thoại hòa hợp giữa vẻ đẹp cổ kính phương Tây lẫn hiện đại.

Mang đậm dấu ấn lịch sử

Thị trấn Vigan lộng lẫy khi khoác lên mình kiến trúc Châu Âu xen lẫn Châu Á cổ kính. Sự giao thoa giữa hai nét đẹp này là điều kiện giúp Vigan trở nên hấp dẫn trong lòng du khách săn vé máy bay đi Coron khứ hồi. Không chỉ sở hữu nhiều bãi biển đẹp, mảnh đất này còn được biết đến như một khu nghỉ dưỡng mini có tất cả những gì bạn muốn. Sự tinh tế từ văn hóa đến ẩm thực được lưu truyền từ đời này qua đời khách giúp Vigan thêm phần mạnh mẽ, kiêu hùng trong lòng bè bạn quốc tế.

book vé máy bay từ hà nội đi philippines

Chiếc cầu cổ kính đẹp lãng mạn – Ảnh: Internet

Chưa hết, thị trấn này còn là minh chứng cho lịch sử vĩ đại, sự thay da đổi thịt của dân tộc Philippines trong suốt những năm còn lệ thuộc. Vigan chứng kiến sự ác liệt và tàn khốc của bom đạn trong chiến tranh. Qua đó, chứng minh sự đoàn kết một lòng, dũng cảm chiến đấu của người dân xứ nghìn đảo.

Nét hoài cổ giữa lòng Philippines

Khách du lịch mua vé máy bay Cebu Pacific đi Philippines đừng quên ghé thăm các công trình kiến trúc hoài cổ tiêu biểu như khu nghĩa trang, cung điện của Đức tổng giám mục và nhà thờ công giáo… Tất cả tạo nên một bức tranh toàn vẹn mang tên Vigan. Hiện nay, tại thị trấn này vẫn còn tồn tại xe ngựa chạy leng keng trên khắp nẻo đường vô cùng thú vị… Chính sự chiếm đóng của Tây Ban Nha làm tiền đề du nhập biển đổi Vigan từ giao thương đến diện mạo mới của kiến trúc. Đặc biệt, sự kết hợp giữa các vật liệu như sỏi, vỏ sò, đá vôi… tạo nên một Vigan nổi bật giữa lòng đô thị.

mua vé máy bay đi philippines từ Singapore

Nét hoài cổ của thị trân Vigan – Ảnh: Sưu tầm

Tiền vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines bao nhiêu?

Nếu bạn đang băn khoăn tiền vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines hoặc có bất kì thắc mắc nào cần giải đáp thì đừng quên liên hệ hotline 1900 636 167 hoặc truy cập Cebupacific.com.vn để được nghe tư vấn và hỗ trợ. Cebu Pacific tự hào là hãng hàng không giá rẻ với chất lượng và dịch vụ đã được chứng minh. Đến với chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ có ngay chiếc vé máy bay giá rẻ cùng sự hài lòng cao!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi