Du lịch Cebu điểm đến hấp dẫn của Philippines

08/09/2017 Vietnam Booking

Cebu là một trong địa điểm du lịch ở Philippines thành công nhờ các yếu tố cũ và mới, thiên nhiên hoang dã và thành phố hiện đại. Được mệnh danh là nữ hoàng miền Nam của Philippines, với khí hậu tuyệt vời, cebu là điểm dừng chân lý thú để trốn chạy cuộc sống sôi động. Đặt ngay vé máy bay đi Cebu du khách sẽ có dịp khám phá hòn đảo mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ, thơ mộng mà ít nơi nào sánh bằng.

Khám phá những điểm đến hấp dẫn Cebu với vé máy bay giá rẻ

Là thành phố lớn thứ hai của Philippines sau thủ đô Manila, Cebu được xem là nơi giao thoa giữa vẻ đẹp cổ kính và hiện đại. Nổi danh nhờ sự thơ mộng, nơi đây hút khách du lịch bởi nét thanh thản và bình yên. Nếu bạn có ý định book vé máy bay đi Philippines vào thời gian tới thì đừng bỏ qua những địa điểm thú vị này nhé!

Nalusuan

ve may bay di cebu

Là một trong những hòn đảo đẹp nổi tiếng ở Cebu, thu hút hàng triệu lượt du khách tham quan mỗi năm. Đến Nalusuan, ngoài được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển và tận hưởng không gian biển đảo, bạn còn có thể thuê đồ lặn để lặn xuống biển ngắm các rặng san hô rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của người dân nơi đây, du khách còn được lặn ngắm cá mập với độ an toàn tuyệt đối.

Thác nước Kawasan

Dòng thác nước màu xanh ngọc và khung cảnh tươi đẹp xung quanh dãy núi Barangay là lựa chọn thú vị cho du khách đặt vé máy bay từ Manila đi Cebu. Với các hoạt động khám phá mạo hiểm như leo núi, trekking… Thác Kawwasan hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm thú vị khi bạn đặt chân tới đây.

ve may bay di cebu gia re

Pháo đài San Pedro 

Mua vé máy bay đi Cebu giá rẻ, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng pháo đài San Pedro, được xây dựng vào thế kỉ thứ 18. Đây từng là nơi phòng thủ quân sự, khu trú ẩn của nhiều nhà cách mạng nổi tiếng Philippines. Pháo đài này đang được đưa vào khai thác du lịch, hiện tại có trưng bày nhiều hiện vật lịch sử có giá trị, các tác phẩm điêu khắc độc đáo…

Quần đảo Camotes

 Đây là điểm đến nổi tiếng ở Cebu, được hình thành dựa trên rất nhiều hòn đảo nhỏ có vẻ đẹp hoang sơ kì bí như Ponson, Poro, Tulang. Bãi tắm ở đây sạch, mát, trong lành, ngoài ra du khách còn có thể dạo quanh hồ Danao- hồ tình nhân hoặc tham gia khám phá hang động, nhũ đá ấn tượng tại Bukilat ở Tudela. Mua vé máy bay giá rẻ đi Cebu ngay từ hôm nay để sở hữu chuyến nghỉ mát tại Camotes bạn nhé.

ve may bay gia re tu manila di cebu

Moalboal

Nơi đây có hai bãi biển đẹp mê hồn là White Beach và Panagsama Beach, Du khách không khỏi ấn tượng với bãi biển đẹp ở Moalboal mà còn thích thú khi được trải nghiệm hoạt động lặn biển ngắm san hô, bơi cùng rùa biển, thậm chí quan sát được cá mập đầu búa và hàng ngàn loài cá khác…

Thưởng thức món ngon Cebu

Philippines là nơi giao thoa của nhiều nền ẩm thực độc đáo. Mảnh đất Cebu luôn chào đón và hài lòng du khách không chỉ bởi cảnh quan thiên nhiên đẹp mà còn bởi rất nhiều món ăn hấp dẫn. Nổi tiếng nhất ở đây là các món ăn đường phố được bày bán đa dạng khiến bạn không khỏi tò mò và háo hức thưởng thức. Các món ăn ngon, nổi tiếng ở Cebu như: óc lươn nấu bakassi, súp số 5 lansiao, bún heo…

ve may bay gia re

Hay món Lechon là món ăn có tên tuổi chiếm được cảm tình của thực khách. Và hiện nay không nơi nào trên thế giới có được bí quyết làm món Lechon ngon như tại Cebu. Lehchon chính là món thịt xiên nướng trên que tre, bếp than hồng, món ăn này thường xuất hiện trong hầu khắp các lễ hội và những ngày kỉ niệm ở Philippines.

săn vé máy bay giá rẻ đi Cebu, Philippines rẻ nhất tại cebupacific.com.vn

Cebupacific tự hào là một trong những đại lý bán vé máy bay uy tín. Thay vì mất thời gian tìm hỏi người thân, bạn bè, bạn chỉ cần truy cập cebupacific.com.vn là dễ dàng đặt vé máy bay gia rẻ đi cebu, Philipipines. Chúc bạn có một chuyến đi trọn vẹn và tuyệt vời bên người thân, bạn bè.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi