Danh sách những điểm du lịch nổi bật ở Philippines

26/02/2016 Vietnam Booking

Quốc gia nghìn đảo Philippines đón hơn 5 triệu khách du lịch nước ngoài trong năm 2015. Vậy nên trong năm 2016, đất nước này đang triển khai mục tiêu gia tăng lượt khách đặt vé máy bay đi Philippines giá rẻ bằng cách nhắm đến 10 triệu khách du lịch quốc tế và 56 triệu khách du lịch địa phương. Sở hữu hơn 7,000 hòn đảo xinh đẹp cùng những cảnh quan ấn tượng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đáng giá cho những ai khởi động hành trình chu du đó đây năm 2016.

Những điểm đến tiêu biểu ở Philippines năm 2019

Batanes Islands, Batanes

Batanes là một trong những điểm du lịch đẹp nhất tại Philippines. Một chuyến đi đến đây cung cấp cho bạn những khung cảnh độc đáo nhất của đất nước, trong đó bao gồm các đảo hoang sơ thích hợp với những ai yêu thích thiên nhiên, những đàn gia súc tự do di chuyển trên những ngọn đồi xanh bất tận, những vách đá lớn hướng ra phía đại dương dưới nền trời trong xanh, những bãi cát trắng trải dài mênh mông và những di sản văn hóa đa dạng của Ivatans.

ve may bay di philippines gia re

Camiguin Island, Camiguin

Camiguin giữ kỷ lục có số lượng nhiều núi lửa nhất trên 1km2 diện tích so với bất kỳ hòn đảo khác trên trái đất. Ngoài nổi tiếng với những ngọn núi lửa, đảo Camiguin còn hấp dẫn du khách đặt mua vé máy bay giá rẻ bởi những nét tự nhiên của bãi cát trắng phau quyến rũ, suối nước nóng và lạnh và thác nước ngoạn mục. Thêm nữa, bạn cũng sẽ có cơ hội chứng kiến lễ hội Lanzones diễn ra vào tháng 10, tham quan nhà thờ thế kỷ, những ngôi nhà của tổ tiên xa xưa và nghĩa trang bí ẩn, huyền ảo.

ve may bay di philippines gia ca phai chang

Malapascua Island, Cebu

Cùng với Palawan và Boracay, đảo Malapascua của Cebu cũng được coi là một trong 20 hòn đảo tốt nhất thế giới do tạp chí Condé Nast Traveller bình chọn. Malapascua được biết đến với những bãi tắm tuyệt đẹp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng cùng bề dày lịch sử phong phú. Đảo Malapascua là một trong những điểm đến phổ biến nhất ở Cebu. Du khách mua vé máy bay đi Cebu có thể tản bộ loanh quanh ở những hòn đảo nhỏ và thư giãn không khí mát lành, dễ chịu để xua đi những mệt mỏi, căng thẳng.

ve may bay di philippines gia uu dai

Siargao Island, Surigao del Norte

Siargao được biết đến như là “thủ phủ về môn lướt sóng” của quốc gia nghìn đảo và đồng thời cũng là cái nôi phát triển các môn thể thao lướt sóng và bơi lội ở Philippines. Vì vậy, nếu bạn là tín đồ của môn lướt sóng thì hòn đảo này nên nằm trong danh sách ưu tiên của bạn cho chuyến du ngoạn vào năm 2016. Tuy nhiên, Siargao không chỉ là một nơi hoàn hảo để lướt sóng mà còn thu hút khách du lịch bởi các khu rừng nguyên sinh, đầm phá mê hoặc, những thác nước kỳ vĩ…

ve may bay di philippines gia huu nghi

Langun Gobingob Caves, Samar

Với hàng trăm hang động được thăm dò và tìm ra, đảo Samar bắt đầu được công nhận là “thủ đô hang động” của Philippines. Langun Gobingob là hệ thống hang động khám phá lớn nhất đất nước được tìm thấy ở Samar. Đập vào mắt du khách là cảnh tưởng ngoạn mục, sắc nét chưa từng thấy do những vách đá hợp lực tạo thành. Nếu bạn muốn tăng thêm gia vị cho chuyến hành trình của mình thì đừng bỏ qua Langun Gobingob.

ve may bay di philippines gia mem

Mount Apo, Mindanao

Núi Apo là đỉnh cao nhất ở Philippines, khoảng 10,311 feet so với mặt nước biển. Leo núi và thám hiểm sẽ là những thử thách khó nhằn với du khách săn vé máy bay giá rẻ, nhưng khi chinh phục được đỉnh núi sau những chặng đường gian nan thì bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn vô cùng. Ngọn núi cũng là nơi có hệ động thực vật đặc hữu cho khu vực.

ve may bay di philippines gia tiet kiem

National Museum of the Philippines, Manila

Một điểm đến phải ghé thăm ở Manila là Bảo tàng quốc gia của Philippines. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về những kho tàng văn hóa lịch sử quốc gia của Philippines thì bảo tàng National Museum of the Philippines chắc chắn là nơi thích hợp với bạn. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm hội họa khổng lồ Spoliarium by Juan Luna, the Manunggul Jar cùng các hiện vật thời tiền sử có niên đại 890-710 TCN… Chúng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc thú vị hiếm có.

ve may bay di philippines gia toi uu

Sẽ còn vô số những điều đặc trưng rất riêng khác mà bạn có thể tìm thấy và khám phá tại xứ vạn đảo khi bạn đặt mua vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Cebu Pacific. Nhanh chóng liên hệ với phòng vé chúng tôi để sở hữu những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi