Chiêm ngưỡng những ngọn núi hùng vĩ ở Philippines

19/10/2017 Vietnam Booking

Du lịch Philippines ngày càng được yêu thích và là điểm đến được đa số khách thập phương chọn lựa bởi vẻ đẹp hùng vĩ của sông núi và biển đảo. Book vé máy bay đi Philippines, bạn sẽ được thoát ra khỏi thành phố đông đúc, nhộn nhịp để hòa mình vào cảnh vật thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành. Đặc biệt, những ngọn núi đẹp nhất ở xứ sở nghìn đảo dưới đây thường là điểm leo núi lý tưởng dành cho những du khách đam mê mạo hiểm.

Săn vé máy bay đi Philippines ngắm ngọn núi hùng vĩ

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tự mình chinh phục đỉnh cao của các ngọn núi hùng vĩ ở Philippines. Nếu bạn là người thích du lịch phiêu lưu, mạo hiểm thì việc khám phá các đỉnh núi hùng vĩ ở xứ nghìn đảo là lựa chọn đúng đắn.

Núi Guiting-Guiting

Ngọn núi cao hơn 2 nghìn mét này là một trong những đỉnh núi hấp dẫn nhất Philippines vì sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoành tráng.

mua vé máy bay đi Philippines

Tạo hình của núi giống như răng cưa nên được người dân địa phương đặt tên núi là Guiting Guiting. Phần lớn khách du lịch tìm vé máy bay đi Philippines hãng Cebu Pacific thường rất ưa chuộng những chuyến khám phá đi bộ đường dài ở khu rừng rậm phía sau chân núi. Ngược lại đối với những nhà du hành có nhiều kinh nghiệm leo núi, mê thử thách thì lại thích trải nghiệm chinh phục sườn núi dốc 87 độ.

Núi Kanla-On

Vẻ đẹp tuyệt mỹ của Kanla – on là lý do khiến các du khách hành hương đến đây đều không thể rời mắt. Đặc biệt, do ngọn núi lửa đang hoạt động nên khi tới đây, bạn sẽ cảm nhận được sức nóng tỏa ra từ mặt đất bên dưới lòng đất cùng những lỗ thông hơi có khí sulfuric bốc lên bất ngờ. Chưa hết, bao bọc kanla – on là màu xanh bạt ngàn của thảm thực vật phong phú. Mua vé máy bay đi Davao đến đây, du khách sẽ nhanh chóng lấy lại sức lực đồng thời cảm thấy dễ chịu và thư thái khi hít thở bầu khí trong lành.

Núi Mariveles

book vé máy bay đi Philippines ở đâu?

Mariveles là một trong những ngọn núi được ưa chuộng nhất ở Philippines bởi tầm nhìn hướng ra biển Đông tuyệt đẹp. Trước đây, khu vực này là căn cứ của người dân địa phương trong cuộc chiến chống lại quân xâm lược đế quốc Nhật 1942. Hành trình chạm chân đến nóc nhà Mariveles khá dài, do đó để giữ sức bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn ngắm ốc đảo và nằm ở giữa lưng chừng đồi. Đặc biệt, với vé máy bay khuyến mãi đi Manila từ Hà Nội, du khách có thể hoàn toàn yên tâm khi tiếp cận với địa hình ấn tượng này.

Núi Pulag

Được mệnh danh là sân chơi của các vị thần và là nơi chứa đựng nền văn hóa đặc sắc của bộ lạc Igorot. Mặc dù, để chinh phục đỉnh Pulag khá vất vẻ nhưng thành quả mà bạn thu được là thỏa thích trên đỉnh núi với bốn bề xanh ngát một màu. Các tia nắng vàng lấp ló sau chân trời hay những đám mây bay lững lờ… hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều ấn tượng khó quên. Đó là nguyên do khiến du khách mua vé máy bay khứ hồi đi Philippines muốn tiếp tục quay lại Pulag dù đã đi vài lần

Núi Apo

săn vé máy bay khứ hồi rẻ đi Philippines

Apo là ngọn núi cao nhất ở xứ nghìn đảo khi sở hữu chiều cao lên đến 3.000 mét.Trước đây, núi Apo là ngọn núi lửa và đã ngưng hoạt động trong một thời gian dài. Ở khu vực trên miệng núi lửa là hồ Venado xinh đẹp với thảm thực vật đa dạng nhiều chủng loại. Nếu du khách đặt vé máy bay đi Philippines từ Sài Gòn muốn chinh phục đỉnh núi phóng tầm nhìn ngắm toàn cảnh thì sẽ phải băng qua một cánh rừng rậm với các khối đá khổng lồ. Vì vậy, bạn cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng về sức khỏe và sức bền để tham gia hoạt động đầy mạo hiểm này.

Để trở thành vị khách tiếp theo chinh phục các đỉnh núi xinh đẹp ở xứ nghìn đảo, bạn chỉ cần lên kế hoạch và săn vé máy bay giá rẻ đi Philippines là có ngay hành trình du lịch thú vị.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi