Chiêm ngưỡng những biển đảo đẹp nhất Philippines

22/09/2017 Vietnam Booking

Được mệnh danh là xứ sở của những hòn đảo, Philippines với gần 8 nghìn hòn đảo khác nhau là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thiên nhiên hoang dã. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu thiên đường du lịch bởi bạt ngàn bãi biển tuyệt đẹp. Du khách mua vé máy bay đi Philippines ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ cơ hội hòa mình cùng biển xanh, cát vàng… tận hưởng không gian thư thái.

Những biển đảo không thể bỏ qua tại Philippines

Khách du lịch đến Philippines trong những năm gần đây ngày càng tăng bởi vẻ đẹp tao nhã của các bãi biển. Hơn nữa sự mến khách và thân thiện của người dân địa phương cũng chính là nguyên nhân khiến mọi du khách đều không muốn trở về.

El Nido

Bãi biển này được xem là điểm đến tinh khôi nhất ở Philippines, mọi thứ ở đây tuyệt mỹ tới mức du khách săn vé máy bay từ Hà Nội đi Philippines đặt chân đến đây đều không muốn quay về.

mua ve may bay di philippines khuyen mai

Được CNN bình chọn là bãi biển thơ mộng ở Philippines năm 2012, đây chính là lợi thế khiến El Nido được bạn bè quốc tế biết đến ngày càng nhiều. Tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về ăn uống và nơi lưu trú.

Boracay

Được bình chọn là bãi biển đẹp nhất thế giới, Boracay đốn tim du khách bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng kỳ vĩ và ấn tượng. Du khách sở hữu vé máy bay đi Boracay đến đây hãy dành thời gian thư giãn và tận hưởng cuộc sống thiên đường tại đây. Ngoài cảnh quan tuyệt mỹ, nơi đây có đầy đủ những gì bạn muốn, từ ẩm thực độc đáo, các resort hiện đại đến các trung tâm mua sắm sầm uất… Đây chắc chắn là điểm dừng chân tuyệt vời trong hành trình khám phá xứ nghìn đảo của bạn.

Coron

Bãi biển này thuộc tỉnh Palawan Philippines, là bãi biển bình yên với vẻ đẹp hoang sơ, lạnh lung mê hoặc mọi du khách đến đây. Coron thần thoại ôm lấy chân núi đá tráng lệ hòa cùng màu xanh nước biển giúp bạn có thể nhìn thấy các rặng san hô tuyệt đẹp.

ve may bay gia re di philippines

Ngoài ra, ở Coron còn có các hang động và suối nước nóng hấp dẫn cùng các dịch vụ vui chơi khác nhau, giúp du khách mua vé máy bay khuyen mai đi Philippines đến đây có thể khám phá trọn vẹn bãi biển xinh đẹp này.

Siargao

Bãi biển này là cái nôi nuôi dưỡng các vận động viên lướt sóng lừng danh thế giới. Nếu bạn muốn chinh phục những ngọn sóng cao thì đừng bỏ qua địa danh này. Thuộc tỉnh Surigao, Siargao là điểm đến thú vị giúp bạn cảm nhận trọn vẹn cảm giác phiêu lưu tràn đầy phấn khích. Tại đây, vào tháng 8 hoặc tháng 9 là thời điêm lý tưởng nhất để du khách chiêm ngưỡng những ngọn sóng cao vượt bậc cùng các màn biểu diễn lướt sóng điêu luyện nhất.

Puerto Galera

Bạn là người thích cuộc sống sôi động thì hãy nhanh tay book vé máy bay đi Philippines một chiều đến Puerto Galera, tận hưởng cuộc sống vui nhộn. Đây là điểm du lịch có lượng khách kéo về mỗi năm một đông bởi biển xanh, cát vàng và các trò giải trí thú vị.

mua ve may bay truc tuyen di philippines

Đồng thời, tại Puerto Galera còn có nhiều công trình kiến trúc độc đáo được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Chắc chắn những điểm được giới thiệu trên sẽ khiến mọi du khách đến đây đều phải trầm trồ và thỏa mãn.

Đặt vé máy bay Cebu pacific đi Philippines ở đâu?

Dành thời gian tận hưởng chuyến du lịch sắp tới tại các bãi biển nổi tiếng ở Philippines, đó chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời. Để có thể bắt đầu hành trình khám phá xứ sở nghìn đảo một cách dễ dàng, bạn hãy liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập cebupacific.com.vn để đặt cho mình chiếc vé máy bay đi Philippines rẻ nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi