Vé máy bay giá rẻ đi Manila từ Sài Gòn chỉ từ 1,305,000 VNĐ

24/08/2015 Vietnam Booking

Cebu Pacific mở bán rất nhiều suất vé máy bay đi Manila từ Sài Gòn chỉ từ 1,305,000 VNĐ và hành trình đi từ Hà Nội cũng giảm xuống 1,438,000 VNĐ nếu bạn nhanh chóng liên hệ ngay với hãng từ hôm nay đến hết ngày 28/08/2015.

Quý khách nhớ chú ý đến thời gian thực hiện cho chuyến bay là từ ngày 15/09/2015 đến ngày 15/01/2016 để sắp xếp lịch trình một cách hợp lý nhất. Giá vé đã tính trọn gói cho tất cả các dịch vụ đính kèm, bạn sẽ không phải trả thêm khoản tiền nào khác nữa. Hãy tham khảo điều kiện đặt vé dưới đây nhé.

ve may bay di manila khuyen mai gia re

Bảng giá vé máy bay đi Manila khuyến mãi

Khởi hành Điểm đến Giá vé Ngày đặt vé Ngày bay
TP. HCM (SGN) Manila (MNL) Từ 1,305,000 VNĐ Từ hôm nay đến ngày 28/08/2015 (hoặc đến khi vé được bán hết) Từ ngày 15/09/2015 đến ngày 15/01/2016
Hà Nội (HAN) Từ 1,438,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Manila một chiều đã bao gồm các loại thuế, phí

  • Miễn phí khoản thu xăng dầu

  • Tùy vào tình trạng chỗ ngồi trong lúc vé được book mà giá vé sẽ có một số điều chỉnh tương ứng so với mức đưa ra ban đầu

  • Khi tấm vé khuyến mãi cuối cùng đã có chủ, chương trình sẽ được kết thúc trước dự kiến

  • Vé khuyến mãi không được hỗ trợ chính sách đổi, trả

ve may bay di manila khuyen mai gia ca phai chang

Cảm nhận chung về thủ đô quốc gia “nghìn đảo”

Manila là một siêu đô thị rộng lớn với số dân hơn 20 triệu. Du khách khi đặt chân đến đường phố Manila sẽ có cảm giác ban đầu là kiến trúc hơi cũ kỹ nếu đang đứng ở khu nhà cũ. Buổi tối, từ bên này nhìn sang, trung tâm tài chính Makati đẹp rực rỡ với những tòa nhà chọc trời và đèn điện sáng bừng. Nhiều du khách thậm chí còn ví von Makati như là thành phố New York trong lòng Philippines. Hầu hết người dân bản địa biết sử dụng tiếng Anh, nhưng cách phát âm lại nặng và khó nghe. Nên đôi khi họ lại gây ra vài tình huống “khó đỡ” dù bản chất người dân rất thân thiện, chu đáo và mến khách.

ve may bay di manila khuyen mai gia uu dai

Đường sá Manila khá rộng và hiện đại. Phương tiện đi lại phổ biến là xe hơi, bus, jeepney, tricycle  và ít xe gắn máy. Manila cũng có tàu điện trên không. Thoạt nhìn giao thông có vẻ hỗn độn, rối rắm nhưng thật ra lại khá trật tự. Ở Manila, hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh JolliBee, Mc Donald, Chowkin có ở khắp nơi để phục vụ nhu cầu ăn uống của người dân.

Ngoài ra, nếu thích khám phá các món ăn đường phố, bạn cũng có thể “no bụng” bằng những đĩa cơm bình dân bắt mắt nhưng giá mềm, ghé những xe bán đồ ăn vặt để thưởng thức, cóc ngâm, ổi ngâm chấm mắm ruốc, chuối nướng, lòng nướng, cá viên chiên ngon cực kỳ. Nổi bật trong số đó phải kể đến món chè halo halo, đây là món ăn thập cẩm, tổng hợp của nhiều thứ khác nhau: kem, đá, đậu, mứt trái cây, bánh flan, thạch trái cây đá bào, sữa… Du khách đã nếm thử là ăn liền tù tì hết ly này đến ly khác không thể nào dứt ra nổi.

ve may bay di manila khuyen mai gia huu nghi

Du khách nào trót “phải lòng” Manila thì phải nắm bắt ngay cơ hội sở hữu vé máy bay Cebu Pacific khuyến mãi trong đợt này. Rất nhiều những tấm vé máy bay giá rẻ đang chờ đợi để thuộc về các du khách. Đồng thời, quý khách cũng đừng quên địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng – phòng vé Vietnam Booking để nhận được báo giá tốt nhất cho bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi